Tổ chức khai trương Thời trang Mộc EVA – CN Đà Nẵng

Mộc Eva là một trong những thương hiệu thời trang lớn nổi tiếng ở Hà Nội. Nơi đây được xem là thiên đường dành riêng cho mọi chị em phụ nữ từ gia đình đến công sở. Ngày 07/06 vừa qua, Sea Event tự hào khi đồng hành tổ chức thành công buổi lễ khai trương thời trang Mộc Eva chi nhánh Đà Nẵng đầy long trọng với sự tham gia của nhiều khách mời.

Về buổi lễ khai trương Thời trang Mộc Eva

Sự kiện khai trương được diễn ra vào chiều tối ngày 07/06/2022, ngay tại chi nhánh khai trương Mộc Eva nằm ở số 267 đường Điện Biên Phủ, Đà Nẵng. Mọi công tác chuẩn bị đâu vào đó từ khâu tiếp đón khách mời, giới thiệu cho đến những màn múa lân đặc sắc đều diễn ra đúng với kế hoạch.

ve-buoi-le-khai-truong-thoi-trang-moc-eva-seaevent

Sân khấu được trang hoàng lộng lẫy với tông màu chủ đạo hồng pastel. Phía bên trong showroom cũng được bố trí với gian hàng thời trang nhiều màu sắc. Cùng gian hàng quà tặng khổng lồ dành riêng cho những khách hàng may mắn nhất.

Có rất đông khách mời và khán giả có mặt để cùng chiêm ngưỡng những tiết mục đặc sắc đến từ ban sự kiện cả SEA Event. Đặc biệt, sau màn múa lân sôi động, màn cắt băng khai trương cũng vô cùng thành côn trong tiếng vỗ tay chúc mừng của những người có mặt.

Hình ảnh khai trương tại buổi lễ

Mộc Eva là một trong những thương hiệu thời trang dành riêng cho phái nữ nổi tiếng ở nước ta. Hướng đến khách hàng là những cô nàng công sở, những thiết kế của Mộc Eva đều mang vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại.

hinh-anh-khai-truong-tai-buoi-le-seaevent

Ngoài những set váy, chiếc đầm dẫn đầu xu hướng, Mộc Eva còn màng đến những set đồ bộ ở nhà đẹp và thoải mái. Luôn cố gắng mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Mộc Eva tự hào là nơi mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất.

hinh-anh-khai-truong-moceva-seaevent

Hiện tại, Mộc Eva đang có trụ sở chính ở Hà Nội. Mới đây, thương hiệu đã có cho mình chi nhánh đầu tiên vừa được khai trương ở Đà Nẵng.

hinh-anh-khai-truong-moceva-seaevent-1

hinh-anh-khai-truong-moceva-seaevent-2

hinh-anh-khai-truong-moceva-seaevent-3

hinh-anh-khai-truong-moceva-seaevent-4

hinh-anh-khai-truong-moceva-seaevent-5

hinh-anh-khai-truong-moceva-seaevent-6

hinh-anh-khai-truong-moceva-seaevent-7

hinh-anh-khai-truong-moceva-seaevent-8

hinh-anh-khai-truong-moceva-seaevent-9

hinh-anh-khai-truong-moceva-seaevent-10

hinh-anh-khai-truong-moceva-seaevent-11

hinh-anh-khai-truong-moceva-seaevent-12

Tại sao Mộc Eva lại chọn Sea Event trong sự kiện lần này?

Là một trong những đơn vị hàng đầu về tổ chức sự kiện Đà Nẵng, SEA Event tự hào khi trở thành đối tác đáng tin cậy cho mọi khách hàng.

Từng đảm nhận hàng trăm, hàng nghìn sự kiện lớn nhỏ khắp cả nước, SEA được tin tưởng như vậy đều nhờ vào những gì mà SEA Event mang đến cho khách hàng. Sở hữu đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong điều hành, tổ chức và giám sát sự kiện, SEA luôn đảm bảo tính chuyên nghiệp, nhanh chóng và chính xác nhất.

Ý tưởng sáng tạo, “chinh phục” mọi quy mô, hệ thống hiện đại và hơn hết là chi phí phù hợp là những gì mà SEA Event mang đến cho khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN SEA EVENT
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 57 Nguyễn Xuân Nhĩ, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0968.37.4343
Email: info@seaevent.vn
Website: seaevent.vn

5/5 - (2 bình chọn)
SEA Event

Sea Event chuyên tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng chuyên nghiệp, uy tín với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, nhân sự sự kiện nhiều năm kinh nghiệm.