Tổ chức lễ khởi công dự án khách sạn FUSION

Sáng ngày 26/2, Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Unicons đã tổ chức Lễ khởi công dự án ‘’Khách sạn Fusion’’ tại đường Trường Sa, phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng. Sea Event rất vinh hạnh nhận được sự tin tưởng từ quý khách hàng để góp phần tạo nên thành công của sự kiện lần này.

to-chuc-le-khoi-cong-du-an-khach-san-fusion-seaevent

Với kinh nghiệm tổ chức hàng trăm Lễ khởi công, Lễ động thổ, Lễ khai trương,…cho các doanh nghiệp, tổ chức lớn – nhỏ trên cả nước, ngay từ khi nhận được yêu cầu từ phía khách hàng, Sea Event đã nhanh chóng bắt tay vào công tác chuẩn bị. Mọi khâu hậu kỳ đến triển khai, bao gồm nhân sự, trang thiết bị,…đều được thực hiện chu đáo, đúng tiến độ.

Chính vì thế, Lễ khởi công diễn ra thuận lợi và nhận được sự đánh giá cao từ khách mời và những người tham dự bởi sự chỉnh chu, chuyên nghiệp. Đặc biệt, ngay sau khi sự kiện kết thúc, công tác vệ sinh, thu dọn không gian được thực hiện nhanh chóng, không làm ảnh hưởng đến công việc của đội ngũ thi công. Điều này khiến Sea Event càng ghi điểm trong lòng đối tác, khách hàng.

Về Unicons, đây là thành viên của Coteccons Group và là một trong những công ty xây dựng tư nhân hàng đầu Việt Nam với doanh thu vượt mốc 8.400 tỷ đồng tính đến cuối năm 2018. Trong vai trò Tổng Thầu, Unicons hoạt động đa dạng trên thị trường xây dựng với đầy đủ các dịch vụ như thiết kế và thi công, tổng thầu xây dựng và thi công cơ điện. Các dự án do Coteccons và Unicons thực hiện tại Đà Nẵng và Quảng Nam như: Four Seasons The Nam Hai Resort, Pullman Danang Beach Resort, khách sạn Novotel Sông Hàn, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Làng Pháp – Bà Nà Hills, khu nghỉ dưỡng Fusion Maia, Premier Village Đà Nẵng Resort, Vincom Center Đà Nẵng hiện được biết đến rộng rãi.

Dự án Khách sạn Fusion được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH Khách sạn và Biệt thự Nam Phát, do Unicons đóng vai trò Tổng thầu Thiết kế và Thi công toàn bộ dự án. Có thể nói Fusion là một thương hiệu lớn, đẳng cấp quốc tế, tiên phong trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và cũng là tập đoàn duy nhất tại Đông Nam Á. Các khu nghỉ dưỡng của Fusion đều tọa lạc tại những vùng biển đẹp nhất Việt Nam. Đến với khách sạn, resort Fusion, du khách sẽ có một kỳ nghỉ độc đáo tận hưởng không gian sống tinh tế đầy phong cách.

to-chuc-le-khoi-cong-du-an-khach-san-fusion-1

to-chuc-le-khoi-cong-du-an-khach-san-fusion-2

to-chuc-le-khoi-cong-du-an-khach-san-fusion-5

to-chuc-le-khoi-cong-du-an-khach-san-fusion-6

to-chuc-le-khoi-cong-du-an-khach-san-fusion-19

Quý khách hàng có nhu cầu tổ chức khởi công, động thổ dự án ở Đà Nẵng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Xin chân thành cám ơn!

Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Đà Nẵng – SEA Event
Địa chỉ: 57 Nguyễn Xuân Nhĩ, Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline: 0968.37.4343
Website: www.seaevent.vn
Email: info@seaevent.vn

5/5 - (1 bình chọn)
SEA Event

Sea Event chuyên tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng chuyên nghiệp, uy tín với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, nhân sự sự kiện nhiều năm kinh nghiệm.