Kịch bản lễ ký kết hợp tác

Lễ kí kết hợp đồng được đánh giá rất quan trọng và mang ý nghĩa với mỗi công ty doanh nghiệp. Để có một buổi lễ kí kết được thành công thì cần xây dựng một kịch bản lễ ký kết hợp tác cẩn trọng và tỉ mỉ.

Bạn có thể tham khảo mẫu kịch bản lễ ký kết hợp đồngSEA Event chia sẻ dưới đây để có thêm nhiều kiến thức hơn cho buổi lễ.

Chuẩn bị trước khi buổi lễ diễn ra

Bạn nên kiểm tra và hoàn thiện lại phần sân khấu, khu vực khách mời, ghế ngồi,… Kiểm tra các thiết bị, dàn âm thanh và ánh sáng cho sự kiện hay băng rôn, trang trí,…

chuan-bi-truoc-khi-buoi-le-dien-ra

Sau đó tổng duyệt lại lần cuối cho chương trình và sẵn sàng cho sự kiện.

Kịch bản lễ ký kết hợp tác

Phần 1: Đón khách mời

Phần này nên chuẩn bị đội ngũ lễ tân, PG chuyên nghiệp cho sự kiện này. Khách mời sẽ là những cán bộ và những người có chức vụ cao ở 2 bên tham sự. Chính vì vậy sự chuyên nghiệp là điều cần thiết ở phần này.

don-tiep-khach-moi-su-kien

Lễ tân, PG sẽ đón khách tại cổng sau đó có trách nhiệm đưa khách mời về chỗ ngồi của mình.

Bạn có thể sắp xếp riêng một khu vực dành cho các cơ quan báo chí, truyền thông đến đưa tin.

Phần 2: Mở đầu chương trình

Phần này MC có vai trò khá quan trọng để điều hành và giới thiệu tuyên bố lí do sự kiện. Tiếp theo là giới thiệu lần lượt các đại biểu khách mời tham gia sự kiện.

mc-gioi-thieu-mo-dau-chuong-trinh

Do vậy cần lựa chọn MC tốt để buổi lễ trở nên trọn vẹn hơn.

Phần 3: Khách mời phát biểu và công bố bản hợp đồng

Nên chuẩn bị một bài phát biểu cho đại diện 2 bên công ty, doanh nghiệp thật tốt. Đó có thể là bài viết về quá trình gặp mặt, thảo luận và cuối cùng là đi tới quyết định tổ chức buổi kí kết hợp đồng.

khach-moi-phat-bieu

Phần này có thể dùng máy chiếu trình chiếu Slide để mọi người, khách mời. Họ có thể trực tiếp theo dõi và hiểu rõ hơn về quá tình của buổi lễ.

Công bố bản hợp đồng

MC sẽ cầm bản hợp đồng sau đó trình bày khái quát các điều khoản được quy định ở đó.

Bạn không nên tiết lộ tất cả các điều khoản trong hợp đồng. Chỉ nên lấy vài ví dụ tránh làm lộ các thông tin mật.

Đây là điều nên tránh trong các buổi lễ ký kết hợp đồng.

Phần 4: Ký kết hợp đồng

Chuẩn bị sẵn bàn ghế, bút, giấy để 2 bên có thể sẵn sàng lên sân khấu cho buổi lễ kí kết.

ky-ket-hop-dong

MC mời đại đại diện từ Công ty, doanh nghiệp 2 bên tiến lên sân khấu. Sau đó tiến hành ký kết hợp đồng cho buổi lễ.

Phần 5: Văn nghệ và tặng quà lưu niệm

Sau khi 2 bên đã kí xong hợp đồng thì chuyên mục văn nghệ sẽ được diễn ra. Với sự tham gia của các ca sĩ vũ đoàn hay nhóm múa.

van-nghe-su-kien

Bạn nên lựa chọn những ca sĩ, nhóm múa,… chuyên nghiệp để sự kiện được diễn ra thật hấp dẫn và trọn vẹn nhé.

Kết thúc chương trình biểu diễn văn nghệ, MC sẽ lên sân khấu, mời các khách mời và có quà tặng lưu niệm cho các bên ký kết hợp đồng. Sau đó tiến hành cùng nhau chụp bức ảnh lưu niệm để lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ này trong buổi lễ.

Phần 6: Kết thúc kịch bản lễ ký kết hợp tác và mời khách tham dự tiệc

Cuối cùng, MC thông báo kết thúc buổi lễ ký kết hợp đồng. Sau đó chuyển sang phần tiệc.

Các vị khách mời sẽ cùng nhau dùng bữa cùng nhau. Sau đó nâng ly để chúc mừng 2 bên doanh nghiệp. Ở phần này có thể kết hợp văn nghệ để phần tiệc trở nên ý nghĩa và đặc sắc hơn.

Sắp xếp lễ tân, PG tiếp khách và chào khách khi khách mời ra về.

SEA Event – Đơn vị tổ chức và lên kịch bản lễ ký kết hợp tác uy tín

Để buổi lễ kí kết được diễn ra suôn sẽ tốt nhất bạn nên lựa chọn đơn vị thực hiện và chủ trì chuyên nghiệp. SEA Event tự hào là đơn vị dẫn đầu tại Đà Nẵng về lĩnh vực tổ chức sự kiện.

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết về kịch bản lễ ký kết hợp tác.

SEA Event cung cấp dịch vụ tổ chức lễ ký kết hợp đồng trọn gói từ A đến Z. Từ lên kịch bản, kế hoạch tới việc cung cấp lễ tân, PG hay trang trí sân khấu.

Liên hệ cho SEA Event theo hotline 0968 37 4343 để được tư vấn chi tiết nhất.

Tìm hiểu thêm về dịch vụ cho thuê màn hình led uy tín

5/5 - (1 bình chọn)
SEA Event

Sea Event chuyên tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng chuyên nghiệp, uy tín với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, nhân sự sự kiện nhiều năm kinh nghiệm.